แห่เรืออัญเชิญผ้ากฐินพ่อหลวงของแผ่นดิน

8 11 2007
พ่อหลวงออกจากโรงพยาบาลศิริราชแล้ว ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
 
เอารูปงานเชิญผ้าพระกฐินมาฝากละกัน
 
^^
 
หนาวแล้ว.. วันเก่าๆ หวนมาให้คิดถึง คิดทีไรก็ยิ้มทุกทีสิน่า ไม่มีวันที่ฉันจะลืม…. ^^
 
=============================
แต่ไม่รู้จะเป็นอย่างไรถ้าในวันหนึ่ง
เธอไม่อยากคิดถึงแม้ใบหน้าคนคนนี้
ในวันหนึ่งถ้าพบใคร ที่เขาใช่และเขาดี
ความรักจะเปลี่ยนไปไหมเธอ
 
วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ
คนเคยเจอจะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า
วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้ที่ยังรักกันของเรา
สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา..ขอแค่นี้เอง
 
วันนี้ฉันขอบคุณที่รักกันอยู่
ห่วงและยังเฝ้าดู ทุกค่ำคืนยังบอกรัก
มีนาทีที่มองตา เหมือนเป็นมุมหนึ่งให้พัก
แต่ฉันยังหวาดและนึกกลัว
=============================
 
เราตอบแล้วนะ My Honey~
 
 
JenkJenk
 

คำสั่งกระทำ

Information

ใส่ความเห็น

