คงเพราะเศร้า.. ฉันจึงหัวเราะ

16 10 2007
ยิ้ม~ บ่อยครั้งหัวเราะร่า เพราะมันคงไม่รู้จะทำยังไงหล่ะมั้ง?
 
ในรอยยิ้มใครเล่าจะรู้ว่า มันมีช่องว่างอนันต์ อยู่.. ในนั้น
 
รอบกาย คงไม่มีใครเข้าใจเราเลย .. สักคน
 
คนที่เข้าใจเรา.. กลับ.. อยู่ด้วย.. ไม่ได้  ไม่ได้หมดพยายาม.. แต่มันหมดหวัง..คงทำบุญมา..กระปริบกระปรอย.. 
 
เจอกัน.. เพื่อจาก.. อีกครั้ง.. ก็จาก.. บุญคงทำมาด้วยกันแค่นี้   จนแต้ม.. ไม่รู้จะตอบว่ายังไง 
 
ไม่อยากโกหก ไม่อยากปิดบัง.. เพราะสักวันก็ต้องรู้ ไม่ว่าจะใครก็ใคร เรามันปิดบังอะไรไม่เป็นอยู่แล้ว ทำไม่เนียน
 
ขอให้เรารักไว้เธอไว้อย่างนี้.. เธอจะอยู่ตรงนี้หรือไม่.. ไม่ใช่ปัญหา.. แค่เรา.. รักของเรา… เราก็พอใจแล้ว
 
เจอชื่อเธอในบอร์ดที่เราเข้าประจำ.. เห็น icon แทนตัวแล้ว.. ก็คิดถึงจับจิต แล้วก็คิดเลยเถิด.. เอ๋า.. อยู่ใกล้ๆ .กันแค่เอื้อมนี่เอง…
 
blog,spaces,google picaza,multiply ก็ตามไปดูมา…
 
เรามันคนขี้ขลาด.. ไม่กล้าแม้แต่จะเม้นท์  แต่ก็ยังดีใจ..ที่เธอยังพกเจ้าตัวน้อยไปเที่ยวด้วย
 
เจ้าหมูน้อยยังทำหน้าที่ของมัน ไม่รู้ว่าดูเจ้าตัวน้อยแทนตัวเราหรือเปล่า แต่เราก็คิดเข้าข้างเราเองอยู่ดี ว่าเธออาจจะคิดถึงเราบ้าง
 
ได้แต่ดูภาพเธอไปเรื่อยๆ.. ฟังเพลงที่เธอเปิดให้ฟังใน blog เธอคงได้ปั่นจักรยานไปกับกลุ่มประจำ😀 รู้สึกดีจังคาดว่าเธอคงไม่เหงา.. แต่เรา.. คงได้แต่ดู
 
เธอยังถ่ายรูปสวย เธอยังน่ารักในแบบของเธอ แต่.. มันคงเป็นทางขนานสำหรับเรา…  เราไม่อาจไปเคียงคู่เธอได้ ไม่ใช่เธอไม่เหมาะ.. แต่เราไม่เหมาะกับเธอตะหาก…
 
เอาเถอะมาถึงขนาดนี้แล้วโสดก็โสดวะงานนี้กรู… 555 
 
รู้ไว้เถอะนะ.. รักเธอเสมอจ้ะ My Honey Always love you
 
Jenk…   Jenk…
 
กูเป็นเอามากนะเนี่ย.. ได้แต่รำพึง.. อยู่อย่างนี้ แต่ก็อีกแหละ…. กูเข้าใจมึงว่ะเต้ย… กูเข้าใจ… มึงแย่กว่ากูเยอะไป.. เพราะมึงนะเนี้ย กูถึงมีกำลังใจ 555 เห้อ.. หากำลังใจจากเพื่อนฝูงนี่แหละวะ.. จะ Gen เองมันก็ทำไม่ได้…  แต๊งหว่ะเพื่อน แต๊งๆๆๆๆๆ (กูป่าวทับถมนะ.. แล้วก็ไม่คิดว่ามึงจะอ่าน Blog นี้หรอก 555)

คำสั่งกระทำ

Information

ใส่ความเห็น

